ป๋อม บอยไทย ขอความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลห​ลัง ‘เส้นเลือดในสมองแตก’

Spread the love

ชัยยุทธ โตสง่า หรือที่เป็นรู้จักในนาม ‘ป๋อม บอยไทย อาร์สยาม’ นักดนตรีไทยเดิมและดนตรีไทยประยุกต์ ผู้ก่อตั้งวงดนตรี BANGKOK XYLOPHONE และวงกำไล เป็นผู้ได้รับรางวัลศิลปาธร สาขาดนตรี ประจำปี พ.ศ. 2553 จัดโดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยกระทรวงวัฒนธรรม และเจ้าของรางวัลสีสันอวอร์ด เจ้าของผลงานเพลง หลงรักเธอ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ “ป๋อมบอยไทย อาร์สยาม” เพื่อขอความช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลหลัง ‘เส้นเลือดในสมองแตก’ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง-ขาดรายได้

โดยรายละเอียดของเรื่องนี้ คุณ โย วฤษาย์ เลิศศิริ คนรักของ ป๋อม บอยไทย ซึ่งดูแลใกล้ชิดมาตลอดได้เผยข้อมูลว่า “อาการของพี่ป๋อมดีขึ้นมากค่ะ มีสัญญาณที่ดีในเรื่องของความจำ สามารถจดจำญาติพี่น้องเพื่อน ๆ ที่มาเยี่ยม จำเนื้อเพลงไทยเดิม จำโน้ตระนาดได้ แต่ก็ยังต้องทำกายภาพบำบัดที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจากอวัยวะซีกซ้ายยังอ่อนแรง และให้อาหารทางสายยางเพราะยังกลืนเองไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง พี่ป๋อมเลยให้โพสต์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนพี่น้องผู้มีจิตศรัทธา พร้อมขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจ และน้ำจิตน้ำใจจากทุก ๆ คนค่ะ”

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถให้ความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้ที่บัญชี นายชัยยุทธ โตสง่า ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 387-0-04705-4

h5ca78b1.jpg

h99b88c0.jpg

hecebca9.jpg