ต้อนรับปีใหม่ ปี พ.ศ.๒๕๕๗ ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระไตรปิฎก พร้อมตู้พระไตรปิฎก

Spread the love

สร้างหนังสือพระไตรปิฎก ถวายวัดบุญนิมิตรเจริญธรรม 

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี พ.ศ.๒๕๕๗ นี้ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ร่วมสร้างหนังสือพระไตรปิฎก เพื่อถวายแก่วัดที่ขาดแคลน
ในรอบนี้ ร่วมกันสร้างหนังสือพระไตรปิฎก เพื่อนำไปถวายแก่วัดบุญนิมิตรเจริญธรรม จ.นครราชสีมา

มูลนิธิพระอาจารย์ธรรมโชติ และวัดเขานางบวช ขอ เชิญทุกท่านร่วมจัดสร้าง หนังสือพระไตรปิฎก, ตู้พระไตรปิฎก และหนังสือสวดมนต์ เพื่อนำไปถวายแก่วัดที่ขาดแคลนทั้งหนังสือพระไตรปิฎก และหนังสือสวดมนต์ พร้อมขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเดินทางไปด้วยกัน

เนื่องจากยังมีวัดอีกหลายวัด ที่ยังไม่มีหนังสือพระไตรปิฎก ซึ่งหนังสือพระไตรปิฎกและหนังสือสวดมนต์ เป็นส่วนสำคัญในการปฏิบัติกิจของสงฆ์และฆราวาส ในการสวดมนต์ และศึกษาพระธรรม

ทางวัดเขานางบวช เล็งเห็นว่าทั้งหนังสือพระไตรปิฎกและหนังสือสวดมนต์มีความสำคัญ ในการช่วยเผยแพร่พุทธศาสนาของเราให้คงอยู่สืบไป จึงขอบอกบุญมายังพ่อแม่พี่น้อง ลูกศิษย์ ลูกหา และท่านผู้ใจบุญ มีความประสงค์จะสร้างหนังสือพระไตรปิฎก เพื่อดำรงไว้ซึ่งพระพุทธศาสนาของเราให้ยืนยาวสิบต่อไป

หากท่านใด, หน่วยงานใด หรือกลุ่มใด
มีความประสงค์ที่จะเป็นเจ้าภาพทั้งชุด เป็นหมู่คณะ
ชุดตู้ และหนังสือพระไตรปิฎก (๔๕ เล่ม) ชุดละ ๒๙,๐๐๐ บาท
ชุดตู้ และหนังสือพระไตรปิฎก (๙๑ เล่ม) ชุดละ ๓๙,๐๐๐ บาท
หมายเหตุ : ราคานี้รวมค่าขนส่งเรียบร้อยแล้ว

สามารถ ร่วมทำบุญได้ตามกำลังทรัพย์ และกำลังศรัทธา ไม่จำเป็นต้องทำเต็มจำนวนดังกล่าว ร่วมทำบุญติดต่อได้ที่วัดเขานางบวช โทร. 035-837590 , 082-2501560 หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของทางวัด คลิกดูรายละเอียดได้ตามป้ายแบนเนอร์ข้างล่างครับ

หมาย เหตุ : ราคาหนังสือพระไตรปิฎก ที่ทางวัดกำหนดให้ร่วมทำบุญ เป็นราคาที่รวมค่าใช้จ่าย ต่าง ๆ ไว้ด้วยแล้ว เช่น ค่าขนส่ง, ค่าจ้างพาหนะเดินทางไปยังวัดต่าง ๆ , ส่วนที่เป็นปัจจัยถวายพระภิกษุ ณ วัดนั้น ๆ, ฯลฯ

สามารถร่วมบุญได้ที่

ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาศรีประจันต์

ชื่อบัญชี พระอานุภาพ สารคนฺโธ

เลขบัญชี 403-550695-2


หากท่านร่วมทำบุญ ด้วยวิธีโอนเงินเข้าบัญชี กรุณาแจ้งให้ทางวัดทราบ เพื่อทางวัดจะได้แยกแยะปัจจัยที่ท่านร่วมทำบุญไปตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ถูกต้อง

กรุณาแจ้งทางวัด ตามวิธีที่ท่านสะดวกดังนี้นะครับ

1. อีเมล์ [email protected]

2. ส่ง sms หรือโทรแจ้งที่หมายเลข

035-837590, 082-2501560, 080-7761240 และ 083-3166177

3. หลังจากแจ้งชื่อแล้ว ตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของท่าน ในหน้า page กิจกรรมที่ท่านร่วมทำบุญได้ครับ

4. หากต้องการใบอนุโมทนาบัตร แจ้งชื่อและที่อยู่ได้ทั้งทางอีเมล์และ sms ครับ (กรุณาแจ้งด้วยว่าจะมารับเองที่วัด หรือให้ส่งไปรษณีย์)

** หมายเหตุ : ทางวัดจะคงชื่อและนามสกุลของท่านไว้ในเว็บไซต์ของทางวัด ตลอดไป ท่านสามารถค้นหาชื่อของท่านได้จากกล่องค้นหา (สีเหลือง) ที่อยู่ทางขวามือ —>
หากท่านใดมีความไม่สะดวกในการเปิดเผยชื่อ-นามสกุล และต้องการให้ทางวัดลบชื่อของท่านออกจากเว็บไซต์ กรุณาแจ้งทางวัดได้ครับ